Monday, November 28, 2011

Cùng bé khám phá trò chơi dân gian!

Cứ vào ngày cuối tuần thứ sáu là cả lớp bọn mình được một ngày vui chơi thoải mái, Cô sẽ tổ chức các trò chơi thật là hấp dẫn, thật sôi động để giúp các bạn hào hứng khi tham gia trò chơi! Nào..! Các bạn ơi, cùng tham gia với lớp chúng mình nhé! Đầu tiên, chúng ta sẽ chơi tró chơi bơm bong bóng trước nhé! Bạn Vy và bạn Như sẽ làm mẫu trước cho chúng ta xem nha..!



Luật chơi như sau: các bạn có thể bắt cặp với bạn mình thích tùy ý, rồi một bạn cầm bong bóng để ngay miệng bạn đối diện cho bạn thổi, và hai bạn cùng nhau nắm tay làm cái ống bơm cùng nhau bơm càng nhanh bóng càng to sẽ là đội thắng cuộc.









Cố lên nào các bạn ơi!






Hihiha ha.. sao mình bơm hoài mà bóng vẫn nhỏ xíu vậy ta??


Còn bây giờ chúng ta cùng để quả bóng ở giữa bụng hai bạn với nhau và cùng nhau trườn xem ai trườn bóng nhanh hơn và làm cho bóng nổ trước nhé?


Mình sợ bóng nổ quá Hiếu ơi!









Bạn ơi, cố lên......



Hãy dùng hết sức đi nào..bạn ơi..!







Bây giờ chúng ta sẽ chơi tiếp trò chơi ô ăn quan nhé!









Mình nhất định sẽ ăn ông quan của bạn nè..


Bạn Khánh nhảy cao chưa nè!






No comments:

Post a Comment