Saturday, February 25, 2012

Giờ tạo hình vui!

Để giúp các bạn nhỏ chúng ta hiểu biết nhiều hơn, hòan thiện hơn, nhận thức sáng tạo hơn về các kĩ năng mà các bạn đã tích lũy được, hôm nay các bạn sẽ được trổ tài khả năng của mình qua các trò chơi tạo hình, và tạo hình từ đất sét..Chúng ta hãy cùng chờ xem ai khéo tay hơn và sáng tạo hơn từ những gì các bạn làm ra nhé!

Cả lớp đang hăng hái trổ tài ý tửơng của mình đấy!


Các bạn lá A dự định sẽ tạo ra gì nhỉ...?





Bạn Phúc có vẻ rất suy tư nghĩ về một vật gì....





Bạn Thái Khanh làm rất là khéo léo nè!



Mình làm xong rồi các bạn ơi! xem đẹp không nè..


Mình cũng xong nữa nè..mình đẹp hơn phải không các bạn!






Các bạn ơi, chúng ta hãy cùng lại đây xem và cùng nhận xét xem ai giỏi hơn nào..



Các sản phẩm của lớp mình đấy, dễ thương không nè...!






No comments:

Post a Comment