Friday, April 6, 2012

Bé vui với thủ công cuối tuần!



Ngày cuối tuần thứ 6 hôm nay lớp K2a chúng mình sẽ được thầy Mr Ben giới thiệu và hướng dẫn làm một con vật sống ở biển rất là dễ thương, các bạn hãy vào đây cùng tham gia và chờ xem đó là con vật gì nhé..?




Trước tiên thầy sẽ hướng dẫn mình dùng cọ và nước sơn để sơn vào một chén nhựa nè!



Các bạn nhỏ chúng ta đang cố gắng làm thật là tỉ mỉ đấy!



Bạn nào cũng lựa chọn cho mình một màu sơn thật là đẹp nè..







Bây giờ mình hãy đợi một tí cho sơn khô rồi mình làm tiếp nha..! Các bạn đã nghĩ ra lớp mình đang làm con vật gì chưa nè?




Tiếp tục là chúng ta cùng dán những sợi dây để tạo thành tua vào thân con vật nhé






Bạn Khánh làm xong rồi nè, đó là con Jellyfish thật dễ thương phải không nè..!





Chúng mình cũng xong nữa nè,, đẹp không các bạn ơi..?



No comments:

Post a Comment