Tuesday, December 27, 2011

Bé tìm hiểu về biển số xe.

Buổi học hôm nay Cô sẽ giới thiệu và cho chúng mình tìm hiểu về các biển số xe, và ý nghĩa của những con số được ghi trên biển số, những số khác nhau , kí hiệu khác nhau được nằm trong vùng nào nhé! các bạn ơi hãy vào đây cùng học cùng vui với chúng mình nhé!

Đấu tiên chúng ta cùng ra nhà xe ở trường để tìm hiểu nha!






Thanh Quy tìm hiểu rất kỹ về biển số mình sẽ ghi lại..





Mình viết xong rồi nè!











Tất cả các bạn nhỏ rất là hào hứng và nhiệt tình khi tham gia tiết học này.








Chúng mình cùng vào lớp để khoe với Cô nhé!










Còn bây giờ lớp mình cùng sáng tạo các biể số xe nhé!

1 comment:

  1. I like this lesson. It is very creative - getting your kids to find numbers from the motorcycle number plates. Thank you and Ms Phuong for all your hard work.

    ReplyDelete