Wednesday, December 21, 2011

MERRY CHRISTMAS..!

Merry Christmas..! Hôm nay là ngày Giáng Sinh, như mọi năm ở trường chúng mình các Cô đều tổ chức thật nhìêu trò chơi để các bạn nhỏ chúng ta có một ngày Gíang Sinh thật ấm áp và phải thật vui nữa nè! Và đều làm cho các bạn nhỏ thích thú và mong muốn nhất đó là khi Ông Gìa Noen xuất hiện. Ông mang đến tặng cho các bạn rất nhiều đồ chơi như: búp bê, mô hình lắp rắp, quần áo đẹp...nè! Đặc biệt là những món quà đấy rất là thích hợp với từng bạn nhỏ đó các bạn!


Nào các bạn ơi.! chúng ta cùng vui ngày Gíang Sinh với các bạn nhỏ và Ông Gìa Noen nhé!


Các bạn nhỏ ơi.. Hãy xem hôm nay Ta có gì cho các bạn này!




Con cám ơn Ông Gìa Nôen ạ!


woaoao.. món quà của mình sao to dữ vậy nè!


Hihihaha..các bạn ơi mình được Ông Gìa Nôen tặng cho mình các bạn búp bê rất dễ thương nè.




1,2,3 chúng mình cùng nhau chụp ảnh nhé!

Bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá về ngày Nôen là như thế nào nha!







Cây thông trường mình làm đẹp hén bạn.





Còn đây là cây thông lớp mình được làm từ hộp sữa đẹp chưa nè!





No comments:

Post a Comment